พลังงานแสงอาทิตย์


พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ 

 เราได้ใช้แสง อาทิตย์สำหรับการตากเสื้อผ้าและอาหารเป็นพัน ๆ ปี แต่ในวันนี้แล้วที่เราเป็นสามารถที่จะใช้สำหรับการสร้างพลังงานไฟฟ้า ถึงแม้ว่า ดวงอาทิตย์จะอยุ่ห่างจากโลกของเรา เป็นระยะทาง 150 ล้านกิโลเมตร เพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ ของพลังงานของดวงอาทิตย์ที่ตกกระทบพื้นโลก (ประมาณ 1/100 ของล้านเปอร์เซ็นต์) ก็เพียงพอที่จะตอบสนองทุกความต้องการไฟฟ้าของเรา พลังงานที่มาถึงที่โลกเพื่อตอบสนองความต้องการของเราตลอดทั้งปี เพียง แต่เราสามารถใช้ประโยชน์จากมันอย่างถูกต้อง

เทคโนโลยีที่นี้เราได้พัฒนาเพื่อใช้ประโยชน์จากเซลล์สุริยะแปลงแสงเป็นกระแสไฟฟ้า  แล้ว ชาร์จลงไปเก็บไว้ในเบตเตอรี่สำรองภายในตัวเครื่อง จึงสามารถชาร์จไปให้กับ มือถือ และอุปกรณ์พกพาได้ ไม่ว่าจะเป็น แทลเล็ต ไอเพด ไอโฟน และเครื่องเล่นเพลงต่างๆ

ว้าว+++อะไรจะดีปานนั้น ได้ใช้ไฟฟรีๆ แถมพกพาไปได้ทุกที่ สิ้นเดือนไม่มีบิลมาเก็บค่าไฟ ด้วยเทคโนโลยี Solar Charger ที่ล้ำสมัยในการเปลี่ยนแสงอาทิตย์ ให้เป็นพลังงานใช้กันฟรี ไม่ต้องรอนโยบาย ไฟฟ้าฟรีของรัฐบาลอีกต่อไป

เครื่องชาร์จเบตสำรอง สำหรับโทรศัพท์มือถือ ความจุภายในสูงถึง 2600mah , อะแดปเตอร์ AC / DC,ชารจ์ไฟเข้ามือถือได้อย่างรวดเร็วด้วยแสงอาทิตย์ น้ำหนักเบาและง่ายต่อการพกพาเหมาะสำหรับใช้เป็นพลังงานสำรองของอุปกรณ์พกพา มีหัวแปลงสามารถใช้ได้กับ มือถือ หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ไอโฟน โนเกียร์ ซัมซุง ไอแพด และ แท็บเล็ต รุ่น